Nam nhân viên sân bay trả lại gần 1,1 tỷ đồng cho khách

Ngày 7/6, anh Nguyễn Chí Cường, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS (công ty thành viên của Vietnam Airlines), đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên chuyến bay VN286 của Vietnam Airlines hành trình TP HCM - Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.

Trong khi làm nhiệm vụ phục vụ sau chuyến bay VN286 tại sân bay quốc tế Nội Bài, nhân viên Nguyễn Chí Cường đã phát hiện 1 túi xách để quên ở khu vực hộc hành lý phía trên băng ghế ngồi, bên trong có 44.000 USD tương đương trị giá hơn 1,03 tỷ đồng và 64 triệu đồng (tổng giá trị tài sản quy đổi gần 1,1 tỷ đồng).


Bài viết cùng danh mục

Nam nhân viên sân bay trả lại gần 1,1 tỷ đồng cho khách

Túi hành lý chứa gần 1,1 tỷ đồng hành khách để quên trên máy bay đã được nhân viên sân bay bàn giao.

86,3% chuyến bay đúng giờ

So với tỷ lệ chuyến bay khai thác đúng giờ trung bình trên thế giới (75%-78%), có thể thấy tỷ lệ chuyến bay khai thác đúng của các hãng hàng không Việt ở mức độ khá. Trong 11 tháng năm 2018, tỷ lệ khai thác các chuyến bay đúng giờ của các hãng hàng không đạt 86,3%.

50 triệu hành khách

Đây là tổng lượng hành khách mà các hãng hàng không Việt Nam đã vận chuyển trong 11 tháng vừa qua, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2017. Bên cạnh đó, hàng không Việt cũng đã vận chuyển gần 400.000 tấn hàng hóa, tăng 26% so với cùng kỳ.

Phòng Vé Máy Bay SATRACO

Phòng vé máy bay SATRACO là chi nhánh của Khách Sạn Nhà Hàng Quê Hương thuộc công ty Cổ Phần Quốc Tế SATRACO. Tuy chi nhánh mới thành lập nhưng Công ty Cổ Phần Quốc Tế SATRACO lại có nhiều năm hoạt động trong ngành du lịch, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, xinh tươi và đầy nhiệt huyết trong công việc.